Được fan khuyên con gái nên sửa cách cầm bút vì đang sai cách, sẽ rất h:ại nếu không thay đổi, Đoàn Di Băng lập tức lên tiếng đáp trả: ‘Đừng xía vào chuyện nhà người khác’

Nữ đại gia quận 7 ngay lập tức lên tiếng đáp trả khi bị chê không hướng dẫn con cầm bút đúng cách

Trên trang Facebook cá nhân, Đoàn Di Băng vừa đăng tải một đoạn clip với dòng trạng thái cực gắt: “Đừng ai can thiệp vào cách chăm và dạy con cuả ng khác trừ khi họ hỏi ý bạn”. Theo đó, nữ đại gia quận 7 đang đáp trả lại những bình luận vào đoạn clip con gái Yuki viết chữ. Nhiều người cho rằng tại sao cô để con gái cầm bút sai như vậy mà không chỉnh lại nên nữ đại gia đã nhanh chóng trả lời với giọng điệu hờn dỗi nhưng cũng không kém phần gay gắt.

con-gai-bi-che-cam-but-sai-cach-doan-di-bang-len-tieng

Đoàn Di Băng đáp trả cực “gắt” khi con gái bị chê

con-gai-bi-che-cam-but-sai-cach-doan-di-bang-len-tieng-dap-tra

Yuki dù cầm bút chưa đúng nhưng vẫn viết chữ rất đẹp nhé

Đoạn chia sẻ của Đoàn Di Băng:

“Chỉnh bằng cái kiểu gì trong khi tao cũng cầm cây viết như vậy. Tao chỉnh cái kiểu gì? Tao có biết cầm viết đúng đâu. Phải chi ờ mẹ là chuẩn mực cầm cây viết đúng á, mà á hả để con cầm viết sai thì nói. Tao cũng cầm y chang vậy tao chỉnh bằng cái đường nào. Tao biết cầm đúng sao đâu mà chỉnh bằng cái đường nào. 

Mà cầm cây viết đó tới nay ba mươi ba, ba mươi bốn tuổi thì cũng có ảnh hưởng gì ai đâu, cũng có bị gì đâu. Còn á hả nếu mà nói tại sao ba nó không chỉnh, ba nó trăm công ngàn chuyện, rồi ba nó chỉnh cầm cho giống ba nó. Ba nó viết chữ xấu banh nhà lồng trời. Ba nó cầm viết đúng nhưng viết chữ rất xấu…

Trời ơi nói thiệt Băng á, ai mà làm mẹ rồi á, các bạn mới biết được nó rất là áp lực. Nó áp lực cái chuyện gì? Áp lực chuyện mấy bạn bầu bì là mấy bạn đã áp lực. Xong mấy bạn sanh con ra mấy bạn chăm con là các bạn cũng áp lực. Xong rồi các bạn phải kiếm tiền nuôi con các bạn là các bạn cũng đã áp lực rồi. Nhưng những cái áp lực đó Băng cảm thấy Băng vượt qua rất là dễ. Nhưng mà nó có một cái áp lực á mà mình cảm thấy nó rất vô lý, nó rất là phi lý mà mình phải chịu đựng. Đó chính là áp lực từ những người ngoài áp lực vô. Trời ơi Băng nói thiệt nha đừng có ai mà đi dạy một người mẹ là phải nuôi con người ta như thế nào, phải dạy con người ta như thế nào…”

Ngay lập tức, đoạn video nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nhiều bà mẹ bỉm sữa cũng nhanh chóng bình luận bày tỏ thái độ đồng tình với ý kiến của Đoàn Di Băng. Một số bình luận của dân tình:

“Cầm bút kiểu gì không quan trọng, quan trọng viết chữ đúng và đẹp là ok rồi”

“Quá chuẩn. Mỗi người mẹ khi có con sẽ có bản năng để nuôi con tốt thôi”

“Cầm viết như thế nào không quan trọg miễn bé học giỏi ngon thành tài là ok. Nhiều người tào lao em ủng hộ chị Băng”

“Chị nói quá chuẩn luôn. Thật sự sinh con chăm con khôngthấy mệt, mệt nhất là khi người khác nói mình nên làm như thấy này mình nên làm như thế kia…..tại sao không làm như vậy”

con-gai-bi-che-cam-but-sai

Chia sẻ của Đoàn Di Băng được nhiều bà mẹ đồng tình ủng hộ

Có thể nói Di Băng đã nói lên tiếng lòng bấy lâu nay của rất nhiều bà mẹ. Mẹ chăm con đã đủ mệt rồi, thế nên mọi người đừng gây áp lực thêm cho các mẹ nhé!