Nam Thư đã có nhân chứng, một mực khẳng định không làm gì có lỗi, tung loạt bằng chứng tố Zyy Doo: Tất cả quay xe xin lỗi nữ diễn viên nhanh còn kịp

Trả lời câu hỏi của phóng viên Báo Lao Động về việc cơ quan chức năng phản hồi thế nào sau khi Nam Thư gửi đơn tố cáo người tung tin cô là người thứ 3, đại diện pháp lý của nữ diễn viên cho biết, phía Nam Thư đã gửi đơn cho Công an quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng để nhờ xử lý. Hiện tại, cơ quan chức năng đã tiếp nhận đơn và đang tiến hành điều tra, xử lí.

“Những thủ tục về mặt pháp lý bước đầu được các cơ quan chức năng xem xét, thụ lý và đang diễn biến theo đúng trình tự pháp luật quy định. Khi có thông tin phát sinh, chúng tôi sẽ cân nhắc và trao đổi”, phía đại diện nữ diễn viên cho biết.

Nam Thư từng mất rất nhiều năm mới tạo được chỗ đứng trong làng giải trí. Theo đó, sau nhiều năm chật vật, tên tuổi của Nam Thư thật sự gây được chú ý sau khi tham gia chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản dành cho nghệ sĩ.

Sau khi đoạt danh hiệu Á quân Cười xuyên Việt 2015, Nam Thư được biết đến nhiều hơn. Cô thành công với các dự án webdrama như Thập Tứ cô nương, Nam Phi liên hoàn kế… và được gọi là “kiều nữ làng hài” của Vbiz.

Mới nhất, cô góp mặt trong bộ phim kinh dị “Quỷ cẩu” – bộ phim có doanh thu vượt mốc 100 tỉ đồng.

Tuy nhiên, sự việc Nam Thư vướng vào ồn ào bị tố là người thứ 3 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp đang lên của nữ diễn viên này.

Từ đầu tháng 7.2024, Nam Thư trở nên kín tiếng, ít xuất hiện công khai và hạn chế cập nhật cuộc sống trên mạng xã hội khi bị gọi tên vào ồn ào tình cảm. Trong thời gian qua, nữ diễn viên liên tục ẩn rồi mở lại tài khoản Facebook cá nhân khiến nhiều người chú ý.

Cho đến hiện tại, nhiều khán giả vẫn công kích, chỉ trích nữ diễn viên. Fanpage hơn 1,8 triệu người theo dõi mang tên “Trần Nam Thư” vẫn chưa mở lại.

Trước đó, fanpage của Nam Thư vẫn đăng tải lại hình ảnh, clip được cắt từ những sản phẩm, gameshow mà cô tham gia. Đây được xem là kênh quảng bá chính cho hình ảnh của nữ diễn viên này.