Con út của bà Nguyễn Phương Hằng giàu cỡ nào mà mới 12 tuổi đã kiếm 35 triệu đồng/ngày?

Chỉ mới 12 tuổi nhưng con trai của bà Nguyễn Phương Hằng đã dành ra một số tiền lớn để ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

 

Tối ngày 29/9, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ link livestream giao lưu cùng khán giả của bà Nguyễn Phương Hằng – CEO Khu du lịch Đại Nam. Đây cũng lần đầu tiên bà Hằng tái xuất sau một thời gian chấp hành án tù tại trại giam An Phước (Bộ Công an).

Bà Nguyễn Phương Hằng và con trai

Ngay trên sóng livestream, bà Hằng đã thông báo thay mặt cho công ty ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng lũ lụt 10 tỷ đồng. Ngoài bà Hằng còn có sự xuất hiện của chồng bà – ông Huỳnh Uy Dũng cùng con trai Huỳnh Hằng Hữu.
Ngoài sự yêu mến và trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung của bà Hằng, nhiều khán giả tập trung vào khoảnh khắc con trai bà Hằng và ông Dũng xin được quyên góp từ thiện 35,5 triệu đồng. Nhiều người tò mò nguồn gốc số tiền con trai bà Hằng có được song khi được bật mí, đây là số tiền mà Hằng Hữu đã được tặng trong dịp sinh nhật lần thứ 12 của mình, người hâm mộ không khỏi “xuýt xoa” trước hành động này.

Bà Hằng cùng chồng và con trai ủng hộ đồng bào miền Bắc 10 tỷ đồng. Ảnh: MXH

 

Huỳnh Hằng Hữu sinh năm 2012, là con trai của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng. Cùng với sự nổi tiếng của ba mẹ, Huỳnh Hằng Hữu cũng là cái tên nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng. Sau buổi lễ thôi nôi, gia út nhà Đại Nam đã được bố mẹ tuyên bố để lại cho khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng. Hội đồng Giám sát được gia đình lập nên sẽ quản lý toàn bộ tài sản trong suốt thời gian cậu bé chưa đủ tuổi trưởng thành. Đến khi Hằng Hữu tròn 18 tuổi thì sẽ được quyết định riêng theo di chúc mà cha mẹ để lại.

Nhiều người gọi con trai bà Hằng với cái tên ‘tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam’

Đây không phải lần đầu tiên Huỳnh Hằng Hữu tham gia vào công việc từ thiện. Trước đó, từ thời còn bé, ông Dũng “lò vôi” và bà Phương Hằng đã dạy con hướng đến việc thiện. Ông Dũng cho biết, tài sản để lại cho con là tài sản thật và ông cho con không phải để làm giàu mà định hướng con đi theo lẽ sống “chân – thiện – mỹ”, dùng số tiền đó để làm việc thiện nguyện.