Bạn gái mới của Xemesis làm nghề gì mà giàu gấp 10 Xoài Non?

Những nguồn thu nhập của Ý Nhi – bạn gái tin đồn của Xemesis vẫn luôn là ẩn số với netizen.

Gần đây, cái tên Xemesis lại nóng lên khi anh chàng lộ ảnh hẹn hò cùng bạn gái tin đồn Ý Nhi (biệt danh Bò Chảnh). Cả hai thoải mái “bóp vai” nhau ở sân bay, hay gần đây nhất là màn đi date ở một trong những resort hạng sang bậc nhất ở Nha Trang.

Bạn trai là thiếu gia giàu có, thì Ý Nhi cũng sang chảnh chẳng kém. Cô nàng thường check-in ở những nơi đắt đỏ, sở hữu túi hiệu Chanel hay Dior có giá trị lên đến cả trăm triệu, thường xuyên bay hạng thương gia.

Đầu tháng 2/2024, cô chia sẻ mua bất động sản thứ 2 trong đời. Cô tâm sự bản thân năm 15 tuổi đã tự tin nói với gia đình: “Con tự lập rồi, bây giờ con không còn nhận tiền của mẹ nữa”. Sau hàng chục năm sinh sống ở TP.HCM, cô nàng đã có cuộc sống đủ đầy, chăm lo được cho cha mẹ và người thân.

Rốt cuộc cô nàng làm gì mà giàu vậy?

Bò Chảnh làm nghề gì mà giàu vậy?- Ảnh 1.

Cuộc sống sang chảnh của Ý Nhi.

Thông qua trang cá nhân, Ý Nhi đang làm 2 công việc chính là người mẫu và KOL. Cô nàng sở hữu hơn 57k lượt follow trên Instagram và 100k follow trên TikTok. Cô nàng thường xuyên review những quán ăn, nhà hàng và cơ sở thẩm mỹ trên trang cá nhân của mình.

Dù lượt follow không phải quá cao, song mật độ nhận quảng cáo trong các video và bài viết của Ý Nhi lại rất dày đặc. Phải chăng đây là lý do khiến cô nàng giàu như vậy? Đến hiện tại, dân tình vẫn đang hóng xem cô nàng đang có đang kinh doanh hay đầu tư nguồn nào không mà giàu thế!

Tuy nhiên, được biết trong quá khứ thì Ý Nhi đã từng kinh doanh riêng. Cụ thể, khi một người bạn tâm sự về việc từng học chung với Ý Nhi, cô nàng đã bình luận lại: “Từ hồi bắt đầu tự kinh doanh là đã đạt được tự do rồi. Hồi đó có mua hàng của mình không?”. 

Bò Chảnh làm nghề gì mà giàu vậy?- Ảnh 2.

Ý Nhi sở hữu nhiều túi hiệu đắt đỏ.

Mặc dù công khai mọi thứ trên trang cá nhân, song netizen vẫn thấy Ý Nhi rất bí ẩn! Bởi cô nàng ít khi chia sẻ kĩ về cuộc sống cá nhân, công việc cụ thể là gì. Ý Nhi thường chia sẻ những quan điểm sống của mình trong những bài viết hay video, nhưng thường là những quan điểm sống rất chung chung.

Sau khi những hình ảnh của Xemesis và Ý Nhi hẹn hò được phát hiện, nhiều người rất hóng không biết bao giờ cặp đôi này sẽ chính thức công khai đây.

Trong một clip đăng tải vào tháng 8, Ý Nhi đi đám cưới của em gái và cô nàng tâm sự vẫn chưa có ý định kết hôn. “Nhìn người ta làm đám cưới mà mình cũng không “nôn”, chắc tại vì còn ham chơi quá. Với có con nhỏ này nên mình còn lo cho nó nữa. Làm chị hai là vậy đó mọi người”, Ý Nhi cho biết.

Bò Chảnh làm nghề gì mà giàu vậy?- Ảnh 3.

Ý Nhi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi tiệc tùng sang chảnh, bay hạng thường gia.

So với gia đình giàu có của bạn trai, gia đình của Ý Nhi không có quá nhiều tiềm lực kinh tế như vậy. Cô nàng từng chia sẻ về áp lực khi kiếm tiền báo hiếu cho cha mẹ và lo cho các em:

“Hôm trước mình đọc được một câu: Sau lưng người đàn ông làm việc điên cuồng là người phụ nữ anh ta yêu thương hết mực. Nhưng sau lưng người phụ nữ kiếm tiền bạt mạng là tứ cố vô thân.

Gần 30 tuổi vẫn bôn ba ở Sài Gòn nên mình đồng cảm lắm. Nhiều người bảo ở Sài Gòn mệt mỏi, nhưng nếu bỏ cuộc thì để gia đình và bố mẹ cho ai. Sẽ đến lúc mắt mẹ mờ, ba không đi lại được nữa. Cảm giác mình chăm lo được cho gia đình hạnh phúc lắm”. 

Bò Chảnh làm nghề gì mà giàu vậy?- Ảnh 4.

Xemesis và Ý Nhi hẹn hò tại resort đắt đỏ ở Nha Trang.

Cô khẳng định cuộc sống hiện tại đều do mình giành lấy, chứ không phải ai cho không. Ý Nhi cũng biết là nhiều người sẽ ngạc nhiên khi cô chia sẻ ra điều này.

Được biết, cô từng là học sinh trường chuyên. Ý Nhi tiết lộ trong quá khứ, từng được mẹ chuyển đến học một môi trường tốt – nơi có nhiều người giỏi, có ý chí và năng lượng tích cực. Nhờ thế cô mới phát triển được như hiện tại.