Negav gọi thầy giáo là ‘th:ằng’ liên tục sử dụng nhiều ngôn từ rất v:ô h:ọc

Negav có phát ngôn không chuẩn mực về thầy giáo.

Negav từng có phát ngôn chưa chuẩn mực về giảng viên đại học của mình. Cụ thể, năm 2020 nam rapper chia sẻ lại bài viết có tựa đề: “Khoảnh khắc nào bạn thấy hận giáo viên một cách sâu sắc”. Tiếp đó, anh dùng ngôn ngữ “nông cạn” để nhắc đến một giáo viên.

Negav từng có phát ngôn khiếm nhã với giảng viên đại học Ảnh 1
Bài chia sẻ của Negav năm 2020 được netizen “đào lại”.

Negav không muốn nhắc đến tên người thầy, anh thẳng thắn nói: “Xin được quên tên”. Phát ngôn này của Negav được dân tình “đào lại”. Đa số khán giả bức xúc về nam rapper khi liên tục bị khui lại những phát ngôn khiếm nhã trong quá khứ.

Sau khi bị khán giả chỉ trích, Negav đã âm thầm khoá tài khoản cá nhân Facebook tên Dang Thanh An có hơn 500.000 người theo dõi. Tài khoản này lập nên và quản trị nhóm kín Facebook có nội dung tục tĩu gây tranh cãi những ngày qua. Hiện tại, tài khoản cá nhân đã khoá nhưng Fanpage của Negav vẫn hiện thị.

Kể từ khi ồn ào bùng phát, hội nhóm tẩy chay Negav đã xuất hiện. Nhiều khán giả tỏ ra bất bình khi xem lại phát ngôn trong quá khứ của anh cùng lần vạ miệng vừa qua. Negav bị nhiều khán giả “quay xe” đòi tẩy chay.

Negav từng có phát ngôn khiếm nhã với giảng viên đại học Ảnh 2
Negav đã khoá tài khoản mạng xã hội.
Negav từng có phát ngôn khiếm nhã với giảng viên đại học Ảnh 3
Nam rapper bị chỉ trích dữ dội.

Negav đã phải chịu hậu quả nặng nề khi bị chỉ trích thậm tệ, lượt theo dõi giảm, 1 số nhãn hàng từng hợp tác với anh cũng đã gỡ hình ảnh. Nam rapper thừa nhận những sai lầm trong quá khứ, chính thức gửi lời xin lỗi đến những người thân, bạn bè, đồng nghiệp bị liên lụy.

Negav cho biết anh đã sống trong cảm giác rất tệ những ngày qua. Nam rapper suy nghĩ rất nhiều về những điều đã khiến mọi người thất vọng. Anh liên tục gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Negav từng có phát ngôn khiếm nhã với giảng viên đại học Ảnh 4
Negav liên tục gửi lời xin lỗi.

Trước đó, Negav cũng đã có một status vào ngày 1/10 nhưng ở chế độ bạn bè: “Hôm nay em nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi an ủi, động viên từ những người anh, người em và bạn bè gần xa và đặc biệt là những anh chị lớn trong nghề. Em không biết nói gì hơn. Em thật lòng cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã bên cạnh em ngay thời điểm này, và xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng”.