Minh Dự lần đầu lên tiếng về ồn ào ‘tiệc th:á:c lo:ạ:n’ có cả Nam Thư: Nghe mà nổi đa gà

Minh Dự liên tục gửi lời cảm ơn tới những người vẫn theo dõi, yêu thương anh giữa ồn ào đời tư.

Tối ngày 2/10, diễn viên Minh Dự đã lên tiếng sau vài ngày im lặng giữa bê bối đời tư. Lời đầu tiên, nam diễn viên gửi lời cảm ơn tới những người luôn theo dõi và lo lắng trước những sự việc trong những ngày qua. “Minh Dự hiểu, những thông tin trên đã gây ra không ít hoang mang”, anh nói thêm.

Phía Minh Dự và ê-kíp đang đang tiến hành thu thập đầy đủ các chứng cứ liên quan đến những thông tin xuất hiện gần đây. Bên cạnh đó, nam diễn viên cùng ê-kíp đã liên hệ với đơn vị lập vi bằng để đảm bảo chứng cứ được thu thập một cách minh bạch và đúng pháp luật. Các chứng cứ này sẽ được Minh Dự và ê-kíp dùng để làm việc với cơ quan chức năng nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp.

Cuối cùng, nam diễn viên tiếp tục gửi lời cảm ơn tới những người đã và vẫn đang yêu thương, tin tưởng anh cho đến thời điểm này. “Minh Dự xin phép không phát biểu thêm bất kỳ điều gì về vấn đề này cho đến khi có kết luận chính thức từ các cơ quan có thẩm quyền. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và chờ đợi thông tin chính xác nhất từ Minh Dự”, nam diễn viên chia sẻ.

Không có mô tả ảnh.
Hình ảnh của Minh Dự. Ảnh: FBNV
Minh Dự lần đầu lên tiếng về ồn ào 'tiệc thác loạn' Ảnh 2
Bài viết mới nhất của Minh Dự đang nhận về lượt tương tác mạnh mẽ từ phía khán giả. Ảnh: Chụp màn hình

Ở dưới phần bình luận bài viết của Minh Dự, đa số khán giả đều giữ thái độ trung lập và chờ đợi những thông tin tiếp theo được công khai từ phía nam diễn viên: “Có ai yêu thương ủng hộ đâu mà cảm ơn trời”, “Không thấy người nổi tiếng nào vô bình luận luôn”, “Showbiz có bài văn mẫu mà ai cũng lấy xài”....

Bên cạnh đó một bình luận đã thu hút sự chú ý từ phía Minh Dự có nội dung như sau: “Vẫn luôn ủng hộ anh Minh Dự. Cuộc sống mỗi người đều sẽ có những quan điểm và cách sống khác nhau, miễn không phạm pháp hay trộm cướp là được. Chỉ quan trọng khi lên sân khấu cống hiến để mang lại tiếng cười cho khán giả, không quan tâm đời tư”. Khi đón nhận ý kiến này, nam diễn viên âm thầm thả “thương thương”.

Minh Dự lần đầu lên tiếng về ồn ào 'tiệc thác loạn' Ảnh 3
Đây gần như là bình luận duy nhất được diễn viên Minh Dự thả cảm xúc. Ảnh: FBNV

Lùm xùm đời tư của Minh Dự bắt nguồn từ việc chồng diễn viên Phương Lan – nhà sản xuất nhạc Phan Đạt lên tiếng gọi đích danh ba người bao gồm Minh Dự, Hoàng Phi, Nam Thư. Phan Đạt cho rằng đây chính là bộ ba khiến anh vô cùng thất vọng khi cùng sinh hoạt, làm việc ở một sân khấu kịch. Ngoài ra, Phan Đạt còn ám chỉ một đồng nghiệp từng tổ chức “tiệc thác loạn”, chơi đùa trợ lý và nói xấu người khác. Ngay lập tức nhiều người suy đoán nhân vật chồng Phương Lan nhắc đến chính là Minh Dự. Sau bài viết lên tiếng, Minh Dự vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào liên quan đến những tin đồn trên.