HIEUTHUHAI đã bỏ theo dõi Negav sau khi biết rõ bộ mặt b:ẩn th:ỉ:u của bạn thân

Cư dân mạng soi ra chi tiết nghi mối quan hệ giữa HIEUTHUHAI và Negav đã bị ảnh hưởng sau liên hoàn thị phi suốt mấy ngày qua.

Sau thành công của HIEUTHUHAI, tổ đội GERDNANG cũng ngày càng được nhiều người biết đến. Gần đây nhất, Negav, HURRYKNG và MANBO có độ phủ sóng và nhận diện nhất định với công chúng. Tuy nhiên, ồn ào của Negav đã phần nào ảnh hưởng đến tập thể, bằng chứng là trong giai đoạn hiện tại, nhất cử nhất động của các thành viên còn lại đều được quan tâm. Đặc biệt, mối quan hệ giữa HIEUTHUHAI với Negav được chú ý hơn cả.

Mới đây, cư dân mạng soi danh sách theo dõi trên TikTok của HIEUTHUHAI đã mất đi 1 người là Negav. Ngoài các thành viên của 2 ngày 1 đêm, bạn gái Mỹ Hàn thì nam rapper chỉ theo dõi các anh em trong tổ đội GERDNANG. Hiện tại, HURRYKNG, MANBO, Kewtiie… vẫn còn được HIEUTHUHAI theo dõi, chỉ Negav là “bay màu”.

HIEUTHUHAI đã bỏ theo dõi Negav?- Ảnh 1.

HIEUTHUHAI vừa bị soi theo dõi hầu hết những anh em thân thiết của 2 ngày 1 đêm, tổ đội GERDNANG trừ Negav

Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng mối quan hệ của 2 rapper đã bị ảnh hưởng, trục trặc sau những drama nối dài trong mấy ngày qua. Và đây chính là hành động “dứt tình anh em” của HIEUTHUHAI đối với Negav. Tuy nhiên, trên thực tế, vào tối 2/10, Negav đã xóa, khóa hoặc ẩn hầu hết các tài khoản mạng xã hội cá nhân như TikTok, Threads, Instagram… Vì lý do Negav xóa tài khoản TikTok nên anh mới không còn xuất hiện trong danh sách được HIEUTHUHAI follow. Trên Instagram, cả hai vẫn còn theo dõi nhau, chỉ là không có bất kỳ chia sẻ liên quan hay tương tác gì.

HIEUTHUHAI đã bỏ theo dõi Negav?- Ảnh 2.
HIEUTHUHAI đã bỏ theo dõi Negav?- Ảnh 3.

Negav đã xóa hoặc ẩn tài khoản mạng xã hội sau liên hoàn thị phi, phốt chồng phốt 

HIEUTHUHAI đã bỏ theo dõi Negav?- Ảnh 4.

HIEUTHUHAI vẫn còn theo dõi Negav trên Instagram cá nhân

GERDNANG được thành lập từ năm 2018 gồm 3 thành viên HIEUTHUHAI, HURRYKNG và MANBO, sau này có thêm Negav, REX, Kewtiie… Như những tổ đội khác, GERDANG luôn đồng hành, giúp đỡ nhau thỏa đam mê với âm nhạc. Sau một vài bài hát viral, GERDNANG trở nên nổi tiếng trong giới Underground. Và cho đến khi King of Rap xuất hiện, tổ đội GERDNANG dần “bước lên khỏi lòng đất”. Thời gian gần đây, HIEUTHUHAI, HURRYKNG và Negav gây chú ý khi tham gia chung chương trình với các Anh Trai. Trong khi đó MANBO dồn sức để thi Rap Việt mùa 4 và nhận được nhiều lời khen sau màn lên sóng ở tập 2.

Trong khi HIEUTHUHAI gây chú ý khi góp mặt ở 2 ngày 1 đêm thì Negav cũng xuất hiện trong dàn cast chính Hành Trình Rực Rỡ. Suốt sự nghiệp, không ít lần cả hai bị đặt lên bàn cân để so sánh, đối chiếu. Negav từng tâm sự về vấn đề này: “Tôi thấy điều này cũng bình thường vì trong GERDNANG, HIEUTHUHAI là người đầu tiên đi gameshow nên các thành viên còn lại khó tránh việc cùng nhảy lên bàn cân. Tôi chấp nhận sự so sánh này. Nhưng mỗi cá nhân có tính cách khác nhau, tôi nghĩ một chương trình truyền hình thực tế là phải thấy được nghệ sĩ sống thật, và tôi cũng đã làm được điều đó. Mà đã về tính cách thì có người thương rồi cả người không thương chứ thập toàn thập mỹ tôi nghĩ không có đâu”.

HIEUTHUHAI đã bỏ theo dõi Negav?- Ảnh 5.

Những ngày qua, HIEUTHUHAI không nhắc đến ồn ào của Negav

Sau phát ngôn sốc về chuyện nghỉ học trên sân khấu concert, hình ảnh của Negav bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt khán giả. Phốt chồng phốt, Negav bị đào lại loạt bình luận, bài đăng phản cảm, từ ngữ thô tục vào 3-4 năm trước. Thậm chí, cư dân mạng còn soi được Negav từng có bình luận bất lịch sự, từ ngữ thiếu chuẩn mực bên dưới 1 bức ảnh của Sơn Tùng.

Sự việc thêm phẫn nộ khi Negav tiếp tục bị “đào” lại việc từng lập một nhóm riêng hơn 3 nghìn thành viên để bàn những vấn đề nhạy cảm liên quan đến giới tính. Nhóm này được lập ra vào khoảng năm 2020, khi đó Negav 19 tuổi. Trong nhóm, nam rapper liên tục có những bài đăng với nội dung và ảnh vô cùng phản cảm. Nam rapper còn bị đào lại bài đăng dùng từ ngữ thiếu văn hóa, vô lễ với giáo viên.

HIEUTHUHAI đã bỏ theo dõi Negav?- Ảnh 6.

Hình ảnh và sự nghiệp của Negav có cú trượt dài, liên tục bị đào phốt

Rạng sáng ngày 2/10, Negav đã đăng tải 1 tâm thư dài trên fanpage cá nhân để làm rõ những ồn ào trong thời gian qua. Theo đó, nam rapper thừa nhận những sai lầm trong quá khứ, chính thức gửi lời xin lỗi đến công chúng và những người bị anh liên luỵ kéo vào drama này.

“Mình là Negav, những ngày vừa qua mình đang sống trong những cảm xúc rất tệ. Mình đã suy nghĩ rất nhiều về những điều đã khiến cho rất nhiều người thất vọng. Negav nhận thức sâu sắc những sai lầm trong quá khứ là điều không thể đổi thay. Do vậy, một lần nữa mình muốn gửi lời xin lỗi tận đáy lòng mình tới ba mẹ, gia đình những người anh em và các nghệ sĩ, khán giả thân thương, các đối tác, và đặc biệt là những người đã vô tình bị ảnh hưởng bởi câu chuyện cá nhân của mình. Đây cũng thực sự là bài học đích đáng và đắt giá của bản thân. Cuối cùng, Negav xin được gửi lời xin lỗi đến FC Negav vì đã làm mọi người thất vọng, lo lắng. Chân thành cảm ơn và xin lỗi mọi người rất nhiều”, bài đăng gần nhất của Negav trước khi ở ẩn trên mạng xã hội.