Gia thế cực kh:ủ:ng của Phan Đạt – người vừa tố Nam Thư, Minh Dự ăn chơi th:á:c l:oạ:n: Trong showbiz không ai dám động tới anh

Minh Dự và nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz e dè trước một Phan Đạt có gia thế ‘không phải dạng vừa’.

Những ngày qua, một vụ lùm xùm khiến nhiều cư dân mạng phải “chấm hóng” là sự việc Phan Đạt – chồng diễn viên Phương Lan đăng bài bóc trần nhân cách sống của 3 sao Vbiz.

Trong đó, Phan Đạt cho rằng những người này cậy quyền thế chèn ép nghệ sĩ trẻ, có lối sống truỵ lạc, trong đó có một nhân vật sống “hai mặt”, nói xấu nhiều đồng nghiệp, tiền bối. Trong bài viết của mình, chồng Phương Lan nhắc đến 3 nhân vật “MD”, “NT”, “HP”. Từ bài đăng của Phan Đạt, nhiều người cho rằng nam nghệ sĩ đang đề cập tới Minh Dự.

Gia thế của Phan Đạt - người vừa tố Minh Dự trên MXH như thế nào? Ảnh 1
Phan Đạt, chồng nữ diễn viên Phương Lan đăng bài tố Minh Dự và 2 nghệ sĩ nỗi tiếng giới showbiz khác vì lối sống trụy lạc. 

Trong tối ngày 2/10, Minh Dự đã chính thức lên tiếng, anh bị réo tên vì từng có mối quan hệ thân thiết với Phan Đạt, được cho là nhân vật “MD” trong drama này. Theo đó, Minh Dự cho biết đã nắm được sự việc bị lan truyền những ngày qua và đang trong quá trình xử lý. Nam diễn viên sẽ thu thập bằng chứng, nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.

Sau vụ lùm xùm, danh tính của Phan Đạt nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Được biết, Phan Đạt và diễn viên Phương Lan công khai hẹn hò vào năm 2018. Thời điểm đó, Phan Đạt là nhân viên văn phòng có công việc ổn định. Sau thời gian bên nhau, Phan Đạt quyết định nghỉ việc, lui về làm quản lý riêng cho bạn gái. Phương Lan cho biết được Phan Đạt định hướng phong cách ăn mặc và hỗ trợ rất nhiều trong công việc.

Gia thế của Phan Đạt - người vừa tố Minh Dự trên MXH như thế nào? Ảnh 2
Phương Lan và Phan Đạt là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất giới nghệ sĩ Việt. 

Năm 2020, Phan Đạt chia sẻ khi kinh tế đã ổn định thì muốn làm đám cưới với Phương Lan nhưng đánh phải tạm hoãn vì Covid-19. Cả hai vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau. Ngoài vai trò quản lý, Phan Đạt còn gây bất ngờ khi xuất hiện trong phim điện ảnh Nhà Bà Nữ của Trấn Thành. Trong phim, Phan Đạt thủ vai nhỏ là bạn trai của Phương Lan. Dù chỉ có vài phân đoạn nhưng Phan Đạt gây ấn tượng bởi visual sáng, điển trai và cao ráo. Cũng nhờ bộ phim này mối quan hệ giữa vợ chồng Phương Lan với Trấn Thành thân thiết hơn. Trong lễ cưới hồi tháng 11/2023, đạo diễn phim Mai cũng góp mặt chúc mừng.

Gia thế của Phan Đạt - người vừa tố Minh Dự trên MXH như thế nào? Ảnh 3
Trước khi ồn ào với Minh Dự bùng nổ, Phan Đạt và Phương Lan từng có 7 năm yêu đương mặn nồng và một đám cưới đẹp như mơ vào năm 2023. 

Bên cạnh công việc làm trợ lý cho bà xã, Phan Đạt còn theo đuổi sở thích sáng tác nhạc và ca hát, anh cũng thích rap và xe motor. Trong đám cưới được tổ chức vào năm ngoái, Phan Đạt cùng nhà trai mang theo 9 tráp sính lễ là một căn nhà ở TP.HCM. Mẹ chồng của Phương Lan tinh tế trao quyền đứng tên căn nhà cho nữ diễn viên khiến ai nấy đều trầm trồ.

Phương Lan cũng từng chia sẻ Phan Đạt là người luôn chăm sóc cho cô trong mọi hoàn cảnh. Anh có nhiều hành động tinh tế, thường xuyên thể hiện tình yêu giúp cho mối quan hệ giữa hai vợ chồng luôn vui vẻ, hạnh phúc. Vì thế, cả hai dù từng cãi nhau và muốn chia tay nhưng cuối cùng vẫn quay lại bên nhau thời điểm còn hẹn hò.

Gia thế của Phan Đạt - người vừa tố Minh Dự trên MXH như thế nào? Ảnh 4
Hiện tại, Phan Đạt và Phương Lan sẽ có một buổi nói chuyện để đưa ra quyết định về chuyện hôn nhân giữa cả hai. 

Riêng mối quan hệ với Minh Dự, Phan Đạt quen biết và thân thiết thông qua vợ Phương Lan. Trước khi ồn ào nổ ra, vợ chồng Phan Đạt – Phương Lan và Minh Dự vốn là những người bạn thân thiết, thường xuyên công khai xuất hiện cùng nhau. Được biết, Phan Đạt vốn đã biết tất cả những mặt tối này từ lâu nhưng vì yêu thương Phương Lan, anh nhẫn nhịn cho đến tận đầu tháng 10 vừa qua mới lên tiếng bóc trần sự thật vì “mọi thứ đã đi quá giới hạn”.