Số phận é:o l:e của các con nuôi của Hoài Linh: Người m:ất tíc:h, người qu:a đ:ời, kẻ 4 lần phải vào vi:ện t:âm th:ần

Là con nuôi của một trong những nghệ sĩ tên tuổi, quyền lực nhất showbiz Việt nhưng những người này vẫn khá chật vật. Trong số họ, cũng có người nổi tiếng, có người hào quang chợt đến rồi cũng vụt đi, cũng có người mãi không bật lên nổi.

Hoài Linh là ông bố có nhiều con nuôi nhất làng giải trí Việt. Gần như đi đâu, ở lĩnh vực nào nam danh hài cũng có con nuôi. Khán giả từng cho rằng việc làm con nuôi của Hoài Linh đã là “đặc cách” lớn nhất, giúp người đó dễ nổi tiếng trong làng giải trí. Nhưng sự thật có phải như vậy? Hãy nhìn vào cuộc sống của các con nuôi Hoài Linh hiện tại để thấy họ cũng không dễ dàng gì, đều phải tự nỗ lực chứ không ỷ lại vào nam danh hài.

Hoài Lâm

Cậu con trai nuôi nổi tiếng nhất của Hoài Linh không ai khác là Hoài Lâm. Nam ca sĩ từng có thời điểm được so sánh ngang với những ngôi sao hạng A, công chúng vô cùng yêu thích vì vừa đẹp trai, vừa hát hay. Hoài Lâm được Hoài Linh dẫn dắt vào nghề, ở nhà nam danh hài từ khi còn nhỏ nên càng thân thiết. Trong quá khứ, Hoài Lâm được đánh giá có nhiều triển vọng thành nghệ sĩ tên tuổi khi vừa có thực tài, vừa được “cây đa” lão làng như Hoài Linh giúp đỡ.

hoai-linh-3

Nhưng trong lúc sự nghiệp vừa phất lên, Hoài Lâm lại bất ngờ lộ nhiều dấu hiệu bất ổn từ ngoại hình, đời tư đến việc phát ngôn. Năm 2018, giữa tin đồn bị Hoài Linh từ mặt, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố tạm ngừng ca hát và kiếm sống bằng nghề lái xe. Sau này người ta mới phát hiện anh chàng đã âm thầm kết hôn, sinh con từ bao giờ.

Đến năm 2021, Hoài Lâm ly hôn, sau đó là lộ loạt dấu hiệu không ổn định. Đáng chú ý phải kể đến bài đăng tiết lộ từng 4 lần bị đưa vào Bệnh viện tâm thần TP.HCM.

Hiện tại Hoài Lâm đã có bạn gái mới, kém anh 8 tuổi. Tuy có trở lại với một số sản phẩm âm nhạc nhưng Lâm không còn nhiều sức hút như trước, ngoại hình cũng thay đổi nhiều. Đặc biệt, mối quan hệ của Hoài Lâm và Hoài Linh vẫn là dấu hỏi lớn với khán giả khi vẫn chưa quay trở lại thân thiết như xưa.

Cao Hữu Thiên

Cao Hữu Thiên lần đầu xuất hiện với tư cách con nuôi Hoài Linh là vào đêm trao Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 – 2014. Tuy không có sự nghiệp rực rỡ, cũng không được nhắc đến nhiều nhưng Cao Hữu Thiên lại được đánh giá cao bởi vẻ bề ngoài điển trai.

hoai-linh-1

Hồi tháng 4/2020, anh chàng này bất ngờ bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Mãi đến năm 2021 Cao Hữu Thiên mới bình phục và trở lại với nghệ thuật. Đáng tiếc, dù rất nỗ lực nam diễn viên này vẫn không gây được sự chú ý, hiện đang bán hàng online để kiếm sống.

Bé Ben – Nguyễn Hoàng Quân

Cậu con trai sinh năm 2004 từng là quán quân “Gương mặt thân quen nhí”. Anh chàng có nền tảng tốt với việc từng tham gia nhiều sản phẩm, khá quen thuộc với khán giả. Bé Ben được Hoài Linh chỉ dạy rất nhiều, nhưng không xuất hiện thường xuyên bên bố nuôi.

Hiện tại Bé Ben đang nỗ lực tìm chỗ đứng, rất hay chia sẻ ảnh chụp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng trên MXH. Bé Ben nghe lời Hoài Linh nên chú trọng việc học, chỉ chạy show vào mùa hè hay khi có thời gian.

Lư Hoàng Gia Bảo

Lư Hoàng Gia Bảo vốn đã có xuất thân đáng chú ý trước khi làm con nuôi Hoài Linh. Anh chàng này là cháu ruột của NSƯT Bảo Quốc, hoạt động nổi trội trong lĩnh vực sân khấu. Hoài Linh từng cho biết, anh nhận Gia Bảo làm con nuôi là để trả nghĩa việc mình được NSƯT Bảo Quốc nhận làm con nuôi trước đó.

hoai-linh-5

Hiện tại Lư Hoàng Gia Bảo đã có chỗ đứng vững vàng trong làng giải trí. Nam nghệ sĩ thường xuyên bận rộn chạy show, ít khi xuất hiện cùng người bố nuôi.

Thái Trân

Thái Trân là cô con gái nuôi có số phận hẩm hiu nhất của Hoài  Linh. Cô từng tham gia “Tôi là người chiến thắng 2014” và được khán giả yêu mến nhờ sự nỗ lực theo đuổi đam mê. Dù bị suy thận giai đoạn cuối, Thái Trân vẫn theo đuổi nghiệp ca hát đến cùng. Hoài Linh khi đó với cương vị giám khảo không khỏi xúc động nên đã nhận Thái Trân làm con nuôi.

hoai-linh-2

Nhưng vì sức khỏe quá yếu, sau đó nhiều năm Thái Trân chỉ thỉnh thoảng đi hát, còn lại dành phần nhiều thời gian để dưỡng bệnh. Tháng 11/2023, cô trút hơi thở cuối cùng vì suy tim nặng và suy thận giai đoạn cuối. Trước đó, Thái Trân từng bị nhiễm trùng màng bụng, uống nhiều trụ sinh. Chuyện cô con gái nuôi này qua đời khiến Hoài Linh vô cùng đau buồn.

Ánh Linh

Ánh Linh là cô con gái xinh đẹp nổi tiếng của Hoài Linh. Có nhan sắc, giọng hát nhưng nữ ca sĩ vẫn đang khá chật vật khẳng định vị trí trong làng giải trí. Những gì khán giả nhớ đến cô vẫn là “con gái nuôi của Hoài Linh” nhiều hơn. Ánh Linh thường xuyên xuất hiện bên Hoài Linh, động viên tinh thần bố nuôi trong giai đoạn ông bị scandal bủa vây. Thậm chí khi bị dư luận công kích, Ánh Linh vẫn không ngần ngại lên tiếng bảo vệ nam danh hài.

hoai-linh-6

Năm 2023, Ánh Linh từng tiết lộ cô bị trầm cảm vì bỗng dưng mất giọng và đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Giờ đây nữ ca sĩ có cuộc sống khá trầm lặng, thỉnh thoảng lại đến nhà thờ Tổ gặp bố nuôi và đi diễn.