Nam Thư vừa đắc ý khi công an vào cuộc điều tra, chính thất Zyy Doo tung luôn bằng chứng quan trọng khiến CDM ‘quay xe’ gấp: Gậy ông đ:ậ:p lưng ông rồi chị Thư ơi

‘Em đã sẵn sàng đối chất trước pháp luật về tin nhắn vu khống em tống tiền’ – chính thất lên tiếng.

Ngày 05/08/2024 Saostar đưa tin “Chính thất đáp trả khi bị Nam Thư tố tống tiền”. Nội dung chính như sau:

Chiều ngày 5/8, Nam Thư tổ chức cuộc gặp gỡ với giới truyền thông để lên tiếng về sự việc ồn ào vừa qua. Nam Thư đưa ra những bằng chứng khẳng định bản thân vô tội.

Nam Thư gặp gỡ truyền thông nói về ồn ào vừa qua.

Bên cạnh đó, Nam Thư còn tố bị tống tiền. Đại diện Nam Thư cho biết: “Tin nhắn từ tài khoản *** nhắn tin cho Nam Thư dựng lên câu chuyện yêu cầu Nam Thư chuyển 500 triệu đồng. Khi chúng tôi kiểm tra thông tin số tài khoản này, chủ tài khoản là Đỗ Thị Ái V*. 

Chủ tài khoản này cũng thừa nhận lôi kéo cộng đồng mạng. Qua đó, chúng tôi đủ cơ sở khẳng định đoạn tin nhắn zalo lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội là không liên quan đến Nam Thư. Chủ tài khoản còn hăm doạ nếu như Nam Thư không chuyển tiền thì sẽ tiếp tục tải clip trên mạng về để vu khống Nam Thư”.

Ồn ào Nam Thư đang thu hút dư luận.

Ngay sau đó, phía chính thất lên tiếng đáp trả cực gắt. Cô viết: “Em đã sẵn sàng đối chất trước pháp luật về tin nhắn vu khống em tống tiền. Kiếm cái tài khoản để hù doạ thì kiếm cái số nào không bị vô hiệu hoá. Tìm hiểu cho kĩ chứ, vội vàng quá”.

Tài khoản Zyy Doo khẳng định tài khoản nguồn trong tin nhắn tống tiền là của cô nhưng đã không sử dụng từ ngày 1/6. Zyy Doo tung giấy sao kê từ ngân hàng, lần cuối cùng tài khoản này có giao dịch là vào ngày 6/7/2024.

Nam Thư khẳng định vô tội.

Hiện tại, Zyy Doo sử dụng tiền từ một tài khoản khác, không liên quan đến tài khoản trong tin nhắn tống tiền từ phía Nam Thư cung cấp. Sự việc trên đang làm “dậy sóng” cộng đồng mạng, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Chiều 5.8, công ty Nam Thư Entertainment cùng diễn viên Nam Thư tổ chức buổi chia sẻ công khai về thông tin gây ảnh hưởng đến cô trong suốt quãng thời gian qua.

Cụ thể từ ngày 5.7, mạng xã hội lan truyền loạt thông tin tiêu cực liên quan đến nữ diễn viên Quỷ cẩu. Trong đó, tin đồn cho rằng Nam Thư là người thứ ba hay “chơi thuốc” ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự, uy tín cũng như công việc của nữ diễn viên và công ty Nam Thư Entertainment. Thời gian qua, phía Nam Thư cho biết chọn im lặng vì muốn thu thập đủ thông tin, bằng chứng. Đến hiện tại, cô quyết định lên tiếng để làm rõ vụ việc, đồng thời muốn bảo vệ danh dự, hình ảnh của mình.

Nam Thư lên tiếng về những ồn ào đời tư, phủ nhận thông tin là người thứ ba

Trong buổi gặp gỡ, Nam Thư phủ nhận thông tin là người thứ ba, xen vào mối quan hệ tình cảm của tài khoản “Zyy Doo”. Nữ diễn viên cho biết bản thân không liên quan đến 2 tài khoản giống Zalo có tên “Eres El Amor De Mi Vi” và “Notsalglam”, đồng thời đưa ra những bằng chứng cho thấy chủ nhân tài khoản này đã từng chủ động nhắn tin cho bạn bè của nữ diễn viên để chào bán hình ảnh nhạy cảm của Nam Thư và một số nghệ sĩ.

Cũng theo đó, phía Nam Thư Entertainment công bố ủy quyền luật sư tiến hành tố cáo những hành vi vi phạm của tài khoản “Zyy Doo” cũng như các cá nhân, đơn vị khác có liên quan. Cô nộp đơn lên Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP. Đà Nẵng (nơi ở của tài khoản “Zyy Doo”), Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu đang tiếp nhận xử lý.

Theo Nam Thư, vụ việc vừa qua ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của cô lẫn công ty. Cụ thể, các hợp đồng truyền thông, quảng cáo, các buổi ghi hình gameshow đã bị hủy; các dự án truyền hình, diễn xuất cũng đã bị cắt. Tổng giá trị thiệt hại từ các hợp đồng truyền thông, quảng cáo bị cắt, hủy đã lên đến hàng tỉ đồng. Nữ diễn viên cho biết nặng nề nhất là danh dự và uy tín…