Zyy Doo thông báo rơi điện thoại, vô tình lộ hết b:í m:ật quan trọng về Nam Thư mà dân mạng ngóng chờ suốt 1 tháng qua: Em không cầm máy đâu nha, mấy cái kia ở đâu ra ấy, em hổng biết gì cả’

Nam Thư bị tố mở họp báo không xin phép và nếu đúng như thế thì nữ nghệ sĩ sẽ phải đóng phạt khá nặng.

Vào chiều ngày 5/8, Nam Thư và công ty truyền thông của mình đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí truyền thông để nói về lùm xùm tình ái suốt một tháng qua. Cô tuyên bố kiện và đòi lại công bằng đến cùng với cô gái có nick Facebook là Z.D., người tự xưng là chính thất và phốt Nam Thư ngoại tình với chồng mình. Thế nhưng, mới đây, Nam Thư lại bị tố ngược vì mở họp báo không xin phép.

Bà Phạm Đắc Mỵ Trân, Trưởng phòng Báo chí, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã nắm được việc Nam Thư tổ chức sự kiện vào chiều ngày 5/8. Thế nhưng, qua kiểm tra, Phòng Báo chí của Sở TT&TT TP.HCM chưa nhận được hồ sơ xin phép tổ chức họp báo từ phía nữ diễn viên này. Bà Phạm Đắc Mỵ cho biết: “Tôi xác định đến thời điểm này Sở TT&TT TP.HCM chưa nhận được hồ sơ xin phép họp báo từ Nam Thư”.

nghệ sĩ Nam Thư, sao Việt

nghệ sĩ Nam Thư, sao Việt

Nam Thư dính ồn ào mở họp báo chưa xin phép

nghệ sĩ Nam Thư, sao Việt

Hiện phía Nam Thư vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Nếu làm đúng quy định, hồ sơ xin phép họp báo phải gửi trước 24 giờ trước khi sự kiện diễn ra. Tiếp đó khi Phòng Báo chí của Sở TT&TT TP.HCM sẽ tham mưu duyệt hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật. Trường hợp ngược lại nếu họp báo không được xin phép đúng theo quy định hiện hành thì sẽ bị xử lý vi phạm theo Nghị định Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản. Hiện phía Nam Thư vẫn chưa phản hồi về thông tin này.